Phát Sampling sản phẩm Bio Miwon tại siêu thị Big C và Metro

Chương trình Phát sampling bột ngọt BIO MIWON tại siêu thị Big C và Metro tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ thống các nhà phân phối và nhu cầu thưởng thức, dùng thử các sản phẩm của Công ty TNHH Miwon Việt Nam. Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh (Gia Minh Media) đã phối hợp với Công ty TNHH Miwon Việt Nam thuộc Tập đoàn Deasang tổ chức chương trình Phát sampling quảng bá giới thiệu sản phẩm Bột ngọt BIO Miwon đến với quý khách hàng tại các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội như: Big C Thăng Long, Big C Long Biên và Metro Thăng Long…




- Đến với chương trình Quý khách hàng được phát dùng thử miễn phí sản phẩm Bột ngọt Bio Miwon và nhận quà tặng khuyến mãi tặng kèm khi mua sản phẩm Bột Ngọt (Mì Chính) của Miwon. 

- Bio Miwon là sự kết hợp của mì chính (bột ngọt) và Ribotide(I+G) tổng hợp mang lại vị ngon hơn cho món ăn. Ribotide(I+G) tự nhiên có trong thành phần: rong biển, nấm…có vị ngọt hơn so với mì chính(bột ngọt) thông thường.
– Bio Miwon là sản phẩm từ kỹ thuật tích lũy trong 60 năm của Miwon mang lại hương vị ngon hơn cho các món ăn và phù hợp với ẩm thực của Việt Nam.

- Công ty TNHH Miwon Việt Nam cung cấp đến tất cả các khách hàng tại Việt Nam sự ngon miệng, thị hiếu đa dạng trong khẩu phần ăn của Gia đình Việt.


Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:












Gia Minh Media
LIKE and Share this article: :

No comments:

Post a Comment