Chương trình lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Hàn 2017

 Chương trình lễ hội văn hóa ẩm thực Việt Hàn 2017

Từ ngày 27 đến 29/10/2017, lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Hàn diễn ra tại quảng trường trước sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, vào cửa miễn phí. Một trong những điều hấp dẫn nhất trong lễ hội năm nay là phần bốc thăm trúng thưởng với cơ hội nhận vé máy bay hai chiều Việt Nam - Hàn Quốc.


🥘 Ngoài ra, du khách tới đây sẽ được thưởng thức đồ ăn truyền thống và nổi tiếng tại hơn 70 gian hàng đến từ các doanh nghiệp Hàn Quốc. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) cũng có chương trình mặc thử Hanbok. Đây là hoạt động rất thu hút giới trẻ Hà Nội trong những lần lễ hội trước.

Vào ngày đầu tiên của lễ hội, khán giả sẽ được tham gia đại nhạc hội EDM party với sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn cùng các DJ hàng đầu Việt Nam. Ngày 28/10, khán giả sẽ có cơ hội được gặp ca sĩ Noo Phước Thịnh và hai nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc: Haha, Lee Kwang Soo.

Đây là năm thứ 10, lễ hội văn hóa và ẩm thực Việt - Hàn được tổ chức tại Việt Nam. Năm 2016, lễ hội thu hút hơn 100.000 lượt khách ghé thăm.


Lễ hội diễn ra dưới sự chủ trì của Đại sứ quán Hàn Quốc, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, Hội người Hàn Quốc tại Việt Nam và KOPIA, KTO, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Tổng công ty Phân phối nông thủy sản thực phẩm Hàn Quốc.
Heo Song Moo, tham tán Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, lễ hội không chỉ là dịp quảng bá ẩm thực Hàn Quốc mà còn đóng vai trò chất xúc tác kết nối tình hữu nghị giữa hai quốc gia.



📣📣📣 CHƯƠNG TRÌNH SAMPLING MÌ HÀN QUỐC VÀ SELFIE CỦA GIA MINH MEDIA TẠI HỘI CHỢ

Trong khuôn khổ của lễ hội này, Công ty CP TM & DV Truyền thông Gia Minh đã phối hợp với Công ty TNHH PALDO VINA để thực hiện các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm Mỳ KORENO truyền thống, Mỳ Wang, Mỳ Koreno Jumbo; Các loại mì ăn liền như mỳ Quisty, mỳ Haha Hôhô. Mỳ trộn Ja Jang Men, Mì tỏi cay NAMJA MEN, Mì khô Đại Hàn BiBim Men… Nhập khẩu từ Hàn Quốc ; nước uống PORORO, nước Gạo rang Shikhye,… Đây là các sản phẩm được sản xuất với tiêu chí an toàn, vì sức khỏe của người tiêu dùng đã được kiếm chứng qua sự tin dùng của các khách hàng trong thời gian qua. Các sản phẩm trên đã xuất hiện tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Metro, BigC, Fivi mart, Vinmart, Lotte mart, Lan Chi Mart, Intimex…



Đến với chương trình Quý khách hàng có thể dùng thử miễn phí các sản phẩm Mỳ Hàn Quốc, mua hàng giá rẻ, chụp ảnh Selfie và nhận các phần quà khuyến mãi của Công ty TNHH PALDO VINA. Công ty TNHH Paldo Vina cung cấp đến tất cả các khách hàng tại Việt Nam sự ngon miệng, thị hiếu đa dạng của mì Ramen canh theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đó là hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của khách hàng…

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình:


















































































Gia Minh Media 
LIKE and Share this article: :

No comments:

Post a Comment