Sampling Mì Hàn Quốc Paldo Vina tại lễ hội ẩm thực Việt – Hàn 2019

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 là lễ hội được tổ chức với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

– Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn lần thứ 11 đã diễn ra tại chân tượng đài Lý Thái Tổ, địa danh đặc biệt về lịch sử, văn hóa của Hà Nội trong 3 ngày từ 8-10/11. Đây sẽ là không gian thú vị, quảng bá những sản phẩm đa dạng của Hàn Quốc, giới thiệu các hoạt động văn hóa, ẩm thực đặc sắc của hai quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc.


– Thông qua 100 gian hàng của các nhà hàng, doanh nghiệp ưu tú của Hàn Quốc như HJC, Orion, Nongshim, Mì Paldo, Miwon, CJ… cũng quảng bá đa dạng các sản phẩm Hàn Quốc. Dự kiến, Ban tổ chức sẽ giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc cũng như ẩm thực Việt Nam; tiến hành đa dạng lễ hội văn hóa tại các đoàn thể, trao đổi hợp tác tư nhân như Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội, Hiệp hội gia đình Hàn- Việt.

Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 là lễ hội được tổ chức với quy mô lớn chưa từng có tại Việt Nam với sự tham gia của các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc và Việt Nam.

– Theo đó, nghệ sĩ Kim DongJun sẽ có buổi fan meeting vào ngày  8/11, trước đó anh cũng đã gửi clip lời chào của mình đến các fan hâm mộ Việt Nam. Ngày thứ 2 của Lễ hội Lễ hội văn hóa ẩm thực Việt – Hàn 2019 sẽ là hoạt động “HipHop Festa với những tên tuổi như: DYNAMIC DUO, HXG, Hà Lê. Ngày 10/11 khán giả có cơ hội chào đón những màn biểu diễn của 2 thần tượng Vpop Min và Trung Quân Idol.

– Ngoài ra, tại Lễ hội sẽ diễn ra chương trình dùng thử các loại rượu gạo tại các gian hàng của 6 nhà sản xuất rượu gạo Hàn Quốc gồm Kuksundang, Seoul-jangsu, Woori-sul, Hoekok-yangjo, Leedong-jujo, Sejong-jounsul.

– Trong khuôn khổ của lễ hội này, Gia Minh Media đã phối hợp với Công ty TNHH PALDO VINA để thực hiện các hoạt động quảng bá giới thiệu sản phẩm Mì và Nước uống của công ty Paldo Vina.

– Đây là các sản phẩm được sản xuất với tiêu chí an toàn, vì sức khỏe của người tiêu dùng đã được kiếm chứng qua sự tin dùng của các khách hàng trong thời gian qua. Các sản phẩm trên đã xuất hiện tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc như Metro, BigC, AEONMALL, Vinmart, Lotte mart, Lan Chi Mart, Intimex…

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tại hội chợ:

 







































  Gia Minh Media

LIKE and Share this article: :

No comments:

Post a Comment